Hướng dẫn chi tiết cách đặt vé xem phim Đào, Phở, Piano cực hot dành cho bạn muốn xem

Chi tiết đặt vé xem phim Dao, Phở, Piano dưới đây sẽ giúp bạn không phải xếp hạng hay chờ đợi lâu để được xem bộ phim hot này. Hãy đăng ký ngay bây giờ để mua vé nhé.

Đào, Phở, Piano và bộ phim đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng trên cả nước, các website mua vé từ Trung tâm chiếu phim Quốc gia hay một số rạp mới ghé thăm TP.HCM như Beta hay Cinestar. Tiếp tục chuyển tiếp. Nội dung phim tái hiện cuộc chiến tranh chống Pháp, cụ thể là Chiến tranh Đông Xuân năm 1946 tại Hà Nội.

Đã có lúc người dùng không thể đặt vé trên Internet và phải xếp hàng dài mới mua được vé, nhưng giờ đây bạn có thể đặt vé ngay tại cụm rạp Cinestar ngay trên điện thoại của mình. Tham khảo tài liệu cách đặt vé xem phim Đào, Phở, Piano ngay dưới đây để sở hữu vé xem bộ phim “hot” này nhé.

Cách đặt vé xem phim Đào, Phở và Piano

Ngoài ra đặt vé tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia thông qua website của trung tâm hoặc xếp hàng, Cinestar là một trong những nền tảng sở hữu màn hình chiếu bộ phim này. Lưu ý Cinestar hiện chỉ có tại TP.HCM, Bình Dương, Kiên Giang, Lâm Đồng và Tiền Giang.

Bước 1: Vào App Store hoặc CH Play và tải ứng dụng Cinestar về điện thoại > Sau khi tải về các bạn mở ứng dụng lên.

Bước 2: Trên giao diện trang chủ, bạn sẽ nhìn thấy ngay Poster phim Dao, Phở, Piano, chọn > Lịch chiếu sẽ hiện ra tại rạp, ngày, giờ và giờ chiếu tương ứng, các bạn hãy chọn thời gian chiếu phù hợp...

Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn số lượng vé phù hợp và chọn biểu tượng mũi tên để chuyển sang bước tiếp theo > Bạn tiến hành chọn yên xe và tiến hành thanh toán để sở hữu trọn vẹn vé của mình.

Hiện tại, sức hấp dẫn của bộ phim đang đạt đến đỉnh điểm, bạn nên đặt vé sớm nếu mua được công thức phim ấn tượng này. Hy vọng cách đặt vé xem phim Dao, Phở, Piano trên đây sẽ giúp các bạn có cơ hội trúng thưởng xem phim, chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Muốn có được những thứ mình thích, điều đầu tiên cần phải có là nỗ lực.