Top 5 tựa game nhập vai trên PC mà bạn nên trải nghiệm

Nếu chưa biết lựa chọn game nào để giải trí trong mùa hè này, bạn có thể tham khảo ngay top 15 game nhập vai PC được chơi nhiều nhất trong bài viết dưới đây của QKNetwork và tận hưởng những giờ phút giải trí bất tận. với các bạn! Hãy khám phá ngay để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm bất kỳ trò chơi tuyệt vời nào nhé!

Liên Minh Huyền Thoại

Khi nhắc đến tựa game nhập vai đầu tiên trên PC, chúng ta không thể quên cái tên quen thuộc và nổi tiếng – Liên Minh Huyền Thoại, một trong những ngôi sao sáng nhất trên bảng xếp hạng của thị trường game Việt Nam.

Người chơi sẽ bước vào thế giới này và hóa thân thành nhân vật mình yêu thích. Không chỉ vậy, bạn còn có thể hòa mình vào các chế độ chơi đa dạng và sáng tạo do chính người chơi tạo ra.

Cốt truyện của trò chơi là một kiệt tác, được xây dựng trên đồ họa 3D tuyệt đẹp. Các nhân vật được thiết kế đẹp mắt và sống động, tạo nên một thế giới thu nhỏ đầy mê hoặc. Âm thanh trong game rất chân thực khiến người chơi không thể rời mắt khỏi màn hình.

Valorant

Valorant là một trong những game bắn súng chiến thuật nổi tiếng. Đưa người chơi vào bối cảnh tương lai gần, Valorant chủ động sử dụng góc nhìn thứ nhất để tạo ra trải nghiệm chân thực và kịch tính.

Người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật đa quốc gia trong các đội tấn công hoặc phòng thủ, mỗi đội sẽ có 5 thành viên. Mỗi nhân vật đều có những chức năng và đặc điểm riêng và người chơi có thể mua vũ khí bằng tiền kiếm được trong trò chơi.

Game có nhiều loại vũ khí đa dạng, từ súng tiểu liên đến súng bắn tỉa, người chơi phải tự cân nhắc để lựa chọn loại vũ khí phù hợp. Đội nào bảo vệ thành công Spike và cho nổ nó sẽ chiến thắng. Hoặc đội phòng thủ thắng nếu tiêu diệt được đội tấn công và loại bỏ Spike thành công.

Với chu kỳ 12 lượt đổi đội, đội nào đạt 13 điểm trước sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

War Thunder

War Thunder là một game nhập vai trên PC lấy bối cảnh Thế chiến thứ hai. Người chơi sẽ tham gia vào một cuộc chiến trên không, trải nghiệm buồng lái mô phỏng và bay đến nhiều nơi trên thế giới.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ có cơ hội thể hiện kỹ thuật chiến đấu khéo léo của mình thông qua các cuộc đối đầu 16vs16. Lực lượng không quân với đồ họa vô cùng hoành tráng. Đặc biệt, War Thunder là một game hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi mời bạn khám phá thế giới chiến trường khốc liệt này ngay bây giờ!

Naraka

Tựa game nhập vai PC tiếp theo là Naraka: Blade Point, một tác phẩm độc đáo với khả năng tấn công linh hoạt. Điều đặc biệt là các nhân vật trong game sẽ sở hữu hàng loạt vũ khí cận chiến và tầm xa bao gồm cung tên, kiếm, đoản kiếm…

Naraka: Blade Point không chỉ là một game sinh tồn thông thường. Với sự tham gia của 59 người chơi, trải qua những trận đấu kịch tính, đối mặt với thử thách tìm kiếm người sống sót cuối cùng trong một thế giới nguy hiểm và bí ẩn.

Genshin Genshin

Genshin Impact là game nhập vai trên PC bắt đầu hành trình vào năm 2017 và nhanh chóng đạt được thành công vượt trội. Năm 2020, trò chơi này đạt doanh thu khủng với con số ấn tượng 1 tỷ USD.

Lấy bối cảnh ở xứ Tey Vat, câu chuyện bắt đầu bằng sự chia ly của hai anh em. Người chơi đặt chân đến thế giới này và phải chọn một trong hai anh em làm nhân vật chính để khám phá những vùng đất mới.

Genshin Impact yêu cầu tính toán và phối hợp tốt giữa các nhân vật khi xây dựng đội hình. Với thiết kế nhân vật anime đẹp mắt, trò chơi này thu hút người chơi không chỉ bởi cốt truyện độc đáo mà còn bởi thế giới rộng lớn và đồ họa tuyệt vời. Genshin Impact thực sự là một cuộc phiêu lưu đẳng cấp.

Lời kết

Trong bài viết này, chúng ta đã khám phá danh sách 5 game nhập vai PC xuất sắc nhất trong những năm qua. Những thông tin được tổng hợp ở đây nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về các trò chơi này, hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được trải nghiệm chơi game ưng ý.

Muốn có được những thứ mình thích, điều đầu tiên cần phải có là nỗ lực.