Mẹo sử dụng hiệu ứng game xếp hình biểu tượng cảm xúc trên TikTok cực hấp dẫn

Ngoài việc tạo nội dung và quay video, ứng dụng TikTok còn giúp người dùng chơi những trò chơi thú vị và vui nhộn. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để tìm hiểu cách chơi game nhé!

Hiện tại, TikTok có vô số hiệu ứng thú vị giúp người dùng đa dạng hóa lựa chọn và tạo sự thú vị khi sử dụng ứng dụng. Một trong những ứng dụng khá độc đáo được nhiều tài khoản sử dụng hiện nay đó là game xếp hình Emoji. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thức và cách làm với ứng dụng này nhé!

Cách chơi trò chơi giải đố Emoji trên TikTok

Bước 1: Truy cập ứng dụng TikTok trên điện thoại > Tìm kiếm từ khóa Puzzle Emoji filter trên thanh tìm kiếm.

Bước 2: Nhấp vào bất kỳ video nào trong kết quả bạn tìm thấy > Nhấp vào hiệu ứng phía trên tài khoản người dùng. Sau đó, nhấp vào Sử dụng ứng dụng này.

Bước 3: Nhấn và giữ màn hình điều chỉnh phù hợp để tạo biểu tượng cảm xúc bên cạnh biểu tượng cảm xúc. Nếu nhấn nút Next để thông báo ứng dụng khác bạn sẽ ghi được 1 điểm. Nếu ứng dụng này quá khó bạn có thể nhấn Skip như bên dưới. Vậy là đã thành công.

Trên đây là các bước sử dụng ứng dụng giải trí game biểu tượng cảm xúc trên TikTok cực kỳ đơn giản và thú vị. Hãy lưu lại và thử sức mình nhé.Chúc may mắn!

Muốn có được những thứ mình thích, điều đầu tiên cần phải có là nỗ lực.