Thủ thuật tăng tốc độ Wi-fi trên điện thoại Xiaomi

Cách tăng tốc Wi-Fi trên điện thoại Xiaomi sẽ giúp bạn sử dụng Internet liền mạch và hiệu quả. Đây là tính năng có sẵn trên các dòng Xiaomi, người dùng chỉ cần vài thao tác là có thể tăng tốc độ mạng cho điện thoại.

Thông thường, nếu muốn tăng tốc độ mạng trên điện thoại, bạn cần phải đảm bảo nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, với điện thoại Xiaomi, người dùng có thể sử dụng tính năng Tăng tốc Wi-Fi băng tần kép được tích hợp sẵn để cải thiện mạng nhanh hơn mà không cần phải thông qua các phương pháp phức tạp hay phần mềm của bên thứ ba. Hãy cùng theo dõi cách tăng tốc độ Wi-Fi trên điện thoại Xiaomi trong bài viết dưới đây.

Cách tăng tốc độ Wi-Fi trên điện thoại Xiaomi

Để tăng tốc độ Wi-Fi trên điện thoại Xiaomi, bạn chỉ cần kích hoạt tính năng Dual-band Wi-Fi Boost, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Cài đặt trên điện thoại Xiaomi > Chọn phần Wi-Fi. Hoặc bạn có thể truy cập bằng cách vuốt thanh công cụ điều khiển xuống, nhấn và giữ vào Cài đặt Wi-Fi.

Bước 2: Tiếp theo, chọn phần Tăng tốc mạng trong phần Bật/Tắt Wi-Fi > Chọn phần Tăng tốc Wi-Fi băng tần kép và trượt cần gạt sang Bật để kích hoạt là xong. Sau khi bật, điện thoại sẽ kết nối với nhiều mạng Wi-Fi cùng lúc để tăng tốc độ, giúp bạn sử dụng liền mạch hơn.

Ngoài ra, nếu sử dụng các gói 4G, bạn cũng nên bật tính năng Sử dụng dữ liệu di động để tăng tốc để đảm bảo mạng luôn mạnh ngay cả khi tín hiệu Wi-Fi kém.

Cách tăng tốc độ Wi-Fi trên điện thoại Xiaomi sẽ giúp bạn sử dụng mạng ổn định, nhanh chóng mà không cần phải sử dụng phần mềm hay các phương pháp kích hoạt mạng khác. QKNetwork chúc bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

Muốn có được những thứ mình thích, điều đầu tiên cần phải có là nỗ lực.