Agoda là gì? Cách đặt phòng khách sạn trực tuyến trên Agoda?

Agoda là một trong những trang web đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ hàng đầu thế giới. Với hệ thống rộng lớn và ưu đãi hấp dẫn, agoda sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch và muốn khám phá, trải nghiệm trong không gian khách sạn tiện lợi, sang trọng.

Trong thị trường hiện nay, việc đặt và thuê phòng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ sự phát triển của nhiều ứng dụng đặt phòng trực tuyến. Trong số đó, agoda đã khẳng định được vị thế là một trong những ứng dụng hàng đầu được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Vậy bạn có biết agoda là gì không? Nếu chưa, hãy cùng QKNetWork tìm hiểu chi tiết về nền tảng hữu ích này trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan agoda là gì?

Agoda là một trong những công ty hàng đầu về dịch vụ du lịch hiện nay, đóng vai trò trung gian kết nối khách hàng và các dịch vụ du lịch như đặt phòng khách sạn, kỳ nghỉ, vé máy bay, thuê xe, taxi sân bay và nhiều dịch vụ khác. Ngoài ra, agoda còn cung cấp nhiều tính năng nội dung hấp dẫn như đánh giá khách sạn, thông tin địa điểm du lịch, tạp chí và nội dung do người dùng tạo.

Nguồn: Internet.

Đặc biệt, nền tảng này còn là đối tác của hầu hết các khách sạn lớn nhỏ trên thế giới, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác.

Cách đặt phòng trên Agoda

1. Cài đặt ứng dụng Agoda

Nếu bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch sắp tới của mình, hãy nhanh tay tải ứng dụng agoda ngay bây giờ để có cơ hội săn ngay hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn. Dưới đây là các bước thực hiện trên nền tảng iOS, người dùng Android cũng có thể thực hiện tương tự.

  • Bước 1: Truy cập AppStore và nhập từ khóa “Agoda” vào thanh tìm kiếm.
  • Bước 2: Bấm vào nút "Nhận" để bắt đầu quá trình tải ứng dụng.
  • Bước 3: Đợi vài phút để ứng dụng tải xuống hoàn toàn, sau đó nhấp vào nút "Mở" hoặc "Bắt đầu ứng dụng" trên màn hình chính.

2. Booking trên Agoda

  • Bước 1: Trên giao diện trang chủ chọn “Khách sạn” để đặt phòng.
  • Bước 2: Nhập các thông tin như: khu vực muốn tìm kiếm, thời gian nhận phòng, trả phòng, loại phòng. Sau đó, nhấp vào nút "Tìm kiếm".
  • Bước 3: Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách các khách sạn đang áp dụng khuyến mãi, các khách sạn này sẽ hiển thị ở đầu danh sách. Hãy chọn một khách sạn mà bạn thích nhất để đặt phòng.
  • Bước 4: Sau khi lựa chọn xong nhấn nút “Đặt ngay”.
  • Bước 5: Tiếp theo, kiểm tra thông số, giá khuyến mại (nếu có),... Sau khi chọn số phòng cũng như kiểm tra đầy đủ các thông tin khác, nhấn nút “Đặt”.
  • Bước 6: Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trượt để xác nhận đặt phòng và sau khi chọn được ưu đãi tốt nhất.
  • Bước 7: Cuối cùng, điền thông tin thanh toán cần thiết và hoàn tất quy trình đặt phòng trên agoda bằng cách nhấn nút “Đặt”.

Tổng kết

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về agoda là gì. Đây không chỉ là dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến hàng đầu mà còn là đối tác tin cậy của khách hàng trong việc tạo dựng trải nghiệm du lịch. Tuyệt vời. Với sự đa dạng, tin cậy và tiện lợi, agoda luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm nơi lưu trú lý tưởng cho chuyến đi của mình.

Muốn có được những thứ mình thích, điều đầu tiên cần phải có là nỗ lực.