5 cách chơi chung cùng bạn bè trong Minecraft

Các cách chơi Minecraft thông thường thường rất đơn giản, có thể thực hiện thông qua nhiều Server khác nhau. Sử dụng những cách chơi này, game thủ có thể kết nối với bạn bè của bạn và thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, đồng thời kết nối bạn với nhiều người chơi mới.

Minecraft là một game giải trí được nhiều người yêu thích bởi cốt truyện hấp dẫn, đồ họa sống động và khả năng chơi theo nhóm. Có rất nhiều cách để chơi Minecraft cùng người khác nhưng không phải game thủ nào cũng biết. Bài viết dưới đây QKNetwork sẽ hướng dẫn bạn 5 cách chơi Minecraft cùng bạn bè cực kỳ thú vị.

Giới thiệu về Minecraft

Minecraft được phát hành phiên bản đầu tiên tại Thụy Sĩ vào năm 2009. Sau nhiều năm phát triển trên thị trường, trò chơi đã có nhiều đổi mới và dần chiếm được cảm tình của game thủ.

Khi vào game, người chơi sẽ hóa thân thành những kiến trúc sư và xây dựng những công trình theo ý thích bằng cách sắp xếp các hình khối. Ngoài ra, người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ mà trò chơi yêu cầu như thu thập tài nguyên, tạo công trình theo yêu cầu hay chiến đấu để tiết kiệm tài nguyên cho mình. Với đồ họa 3D sống động, người chơi sẽ phát triển khả năng tư duy thiết kế khi tham quan các di tích, kỳ quan trong game.

ALT
Minecraft thuộc thể loại Sanbox3d

Các chế độ chơi Minecraft thu hút game thủ bởi sự độc đáo và lối chơi đặc biệt. Ví dụ như chế độ sinh tồn yêu cầu người chơi phải vượt qua mọi thử thách, nhiệm vụ để tồn tại lâu nhất. Chế độ nhiều người chơi kết nối các game thủ lại với nhau để tạo nên những tác phẩm vô cùng ấn tượng. Chế độ này cũng được các game thủ ưa chuộng vì lối chơi thú vị và hấp dẫn. Dưới đây là một số cách để chơi Minecraft với những người chơi khác.

Cách chơi Minecraft cùng bạn bè qua server

Cách chơi Minecraft cùng bạn bè qua server bản quyền rất đơn giản và nhanh chóng. Game thủ có thể kết nối với nhau thông qua một trong các máy chủ bản quyền của Minecraft, cụ thể như sau.

  • Minecraft Java Edition: Minecraft Java Edition là phiên bản gốc của Minecraft, cho phép kết nối với nhiều người chơi để thực hiện nhiệm vụ.
  • Minecraft Bedrock Edition: Minecraft Bedrock Edition là phiên bản phổ biến với sự hỗ trợ đa nền tảng.
  • Chơi Minecraft bằng máy chủ riêng
  • Chơi Minecraft bằng mạng LAN

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn cách chơi Minecraft cùng bạn bè với các bước đơn giản và nhanh chóng. Hãy thử một trong những cách trên để chơi Minecraft cùng bạn bè, người thân và trải nghiệm game một cách thoải mái nhé.

Muốn có được những thứ mình thích, điều đầu tiên cần phải có là nỗ lực.