100+ câu nói hay về tình yêu, bắt trend siêu đỉnh khiến người yêu, cua đổ crush

Bạn có muốn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc với người yêu của mình không? Hay đơn giản là bạn muốn đăng ảnh cá nhân lên để tán tỉnh người mình yêu? Nhưng bạn chưa biết nên chọn chú thích nào cho phù hợp. Đừng lo lắng, hãy nhanh tay lưu lại danh sách những caption tình yêu siêu hay, siêu mượt dưới đây nhé. Đảm bảo bạn không phải lo lắng về việc đăng trạng thái cả năm!

Tất nhiên, một bức ảnh đẹp không thể thiếu những chú thích hay. Đặc biệt với những cặp đôi đang yêu, hay những chàng trai, cô gái muốn đối phương xem ảnh của mình thì chú thích gần như trở thành yếu tố quan trọng nhất. Bởi nó giống như một lời nhắn công khai ẩn giấu của bạn gửi đến người khác. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn câu nói nào cho bức ảnh hôm nay thì đừng bỏ lỡ top 100+ caption hay nhất về tình yêu dưới đây nhé!

Cap về tình yêu, ngọt ngào đến mức tan chảy

ALT
Nguồn: Internet.
  1. Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc sống thành những điều có ý nghĩa, biến những bất hạnh thành hạnh phúc.
  2. Chỉ mất 3 giây để nói lời yêu nhưng phải mất cả đời để chứng minh điều đó.
  3. Tình yêu là sự hòa hợp kỳ lạ của hai trái tim, như hòa chung một nhịp, chia sẻ, kết nối, coi ai đó là cả thế giới, muốn ở bên ai đó suốt đời.
  4. Tình yêu không chỉ là một danh từ - nó là một động từ; nó không chỉ là tình cảm - mà còn là sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ, hy sinh.
  5. Yêu là hy sinh, bởi chỉ khi yêu người ta mới dám hy sinh vì nhau, hy sinh thời gian, công sức và đôi khi là cả cuộc đời vì nhau.
  6. Tình yêu là trạng thái mà hạnh phúc của người khác trở nên cực kỳ quan trọng đối với bạn.
  7. Nhớ ...

    - Yêu ít nhưng lâu dài..

    - Hứa một chút nhưng miễn là làm được..

  8. Người đến đã giúp anh biết anh cần em đến nhường nào: Anh thực sự cần em vì điều đó khiến cuộc sống thêm nhiều màu sắc. Ở lại bên tôi mai mai!
  9. Em là bình minh, mỗi sáng thức dậy em đều nghĩ đến: Anh như ánh sáng, soi em đi con đường đúng đắn, giúp chúng ta hạnh phúc hơn với những lựa chọn của mình.
  10. Bạn là lý do khiến tôi muốn hoàn thiện bản thân hơn nữa: Trước khi có bạn, tôi không hiểu rõ mình là ai, mình sống vì lý tưởng gì. Nhưng giờ anh đã biết, mục đích sống của anh chính là em!
  11. Em là bình minh, mỗi sáng thức dậy em đều nghĩ đến: Anh như ánh sáng, soi em đi con đường đúng đắn, giúp chúng ta hạnh phúc hơn với những lựa chọn của mình.
  12. Bạn là lý do khiến tôi muốn hoàn thiện bản thân hơn nữa: Trước khi có bạn, tôi không hiểu rõ mình là ai, mình sống vì lý tưởng gì. Nhưng giờ anh đã biết, mục đích sống của anh chính là em!
  13. Không có em, thế giới sẽ không thay đổi, vũ trụ của anh sẽ thiếu vắng: Em rất quan trọng với anh dù em chỉ là một người bình thường đối với thế giới ngoài kia. Vì vậy hãy nhớ rằng tôi luôn tin tưởng và đồng hành cùng bạn.
  14. Cuộc sống này chắc chắn không như những gì bạn mong muốn nên tôi sẽ là những gì bạn mong muốn.
  15. Trong cuộc đời này, tôi đã có hai thời điểm khó khăn nhất khi tập đi. Một là khi cô học cách bước những bước đầu tiên, và hai là khi cô chạy về phía anh.

Cap tình cảm cho những người yêu xa

ALT
Nguồn: Internet.
  1. Đôi khi bạn sẽ phải chia tay người mình yêu, nhưng sự chia ly đó không làm bạn bớt yêu người đó chút nào mà ngược lại, khoảng cách đó khiến bạn yêu người đó nhiều hơn.
  2. Tình yêu giống như một cơn gió, bạn không thể nhìn thấy nhưng bạn luôn có thể cảm nhận được nó.
  3. Thế giới rộng lớn như vậy, có người sẵn sàng chăm sóc nó là một điều may mắn. Người ta thường đặt rất nhiều nghĩa vào từ “yêu”, nhưng thực ra ý nghĩa của nó rất đơn giản: một người cho đến giây phút cuối cùng sẽ không rời bỏ bạn.
  4. “Nếu bạn yêu hai người cùng một lúc, hãy chọn người thứ hai. Vì nếu thực sự yêu người thứ nhất thì sẽ không có tình cảm với người thứ hai”.
  5. Có người nói, tình yêu đẹp không phải là chiếm hữu em như cơn sóng dữ mà là chiều chuộng em như dòng nước hiền hòa.
  6. Trong các mối quan hệ, hãy suy nghĩ đơn giản thì mọi việc sẽ đơn giản hơn. Vì trái đất tròn nên những người yêu nhau sẽ đến được với nhau.
  7. Khi tôi nhớ mọi thứ liên quan đến ai đó, có nghĩa là tôi luôn nhớ đến người đó.
  8. “Trên đời này luôn có người khiến bạn bất lực, dù người đó có xấu, dù hành động xấu của người ấy cũng đầy rẫy, nhưng đối với bạn, nếu người đó không phải là người đó thì cũng không ổn. Đây gọi là tình yêu của Pi, tình yêu là vô hạn và không có tính chu kỳ.”
  9. Yêu một người là nghĩ đến người đó lần cuối trước khi đi ngủ và nghĩ về người đó đầu tiên khi thức dậy.
  10. “Điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời là không gặp được những người tốt nhất vào những ngày tuyệt vời nhất. Đó là người chậm rãi nhìn mình già đi, không nhất thiết là ở độ tuổi đẹp nhất mà là ở độ tuổi phù hợp nhất, nắm tay nhau cùng nhau bước đi.
  11. Một ngày nào đó, bầu trời sẽ trong và nhiều mây. Chắc chắn chúng ta sẽ gặp nhau...
  12. Tình yêu thường chỉ là khoảnh khắc thoáng qua. Vào ngày đó, giờ đó, phút đó, bạn đã gặp được người mà ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn đã muốn ở bên nhau đến hết cuộc đời. Đó là nó.
  13. “Chúng ta đến với tình yêu không phải để tìm một người hoàn hảo mà để học cách nhìn nhận một người không hoàn hảo một cách tuyệt vời.”
  14. Người hạnh phúc nhất trên đời là người bạn thích đúng lúc và cũng thích bạn.
  15. Tình yêu không phải là những lời hứa xa vời. Chỉ đơn giản là chúng ta nắm tay nhau đi hết cuộc đời, giông bão không buông, khó khăn không buông.

Status thả thính ngọt ngào, mượt như sunsilk

  1. Tình yêu anh dành cho em giống như giá xăng vậy.
  2. Tại sao như vậy?

    Bởi vì giá xăng đang tăng từng ngày. Sau khi tăng lên, nó tăng lên rất nhiều.

  3. Hỏi chiếc thang lên thiên đàng:
  4. Khi nào tôi mới tìm được người để yêu?

    Sau đó Chúa nói:

    Vào giữa tháng sáu, tuyết rơi vào một buổi chiều.

  5. Giàu có vì bạn.
  6. Hát tặng vợ.

    Trở thành con nợ của người yêu.

  7. Yêu nhau là do duyên phận. Kết hôn là do một tai nạn.
  8. Đừng buồn vì độc thân không phải do số phận mà chỉ là bạn chưa muốn có tình yêu mà thôi.
  9. Khi yêu người ta thề sống chết có nhau.
  10. Khi không còn yêu, người ta thề sống chết… với nhau.

  11. Đằng sau người đàn ông thất bại là người phụ nữ ngốc nghếch.
  12. Em chép lại câu tán tỉnh nhưng tình cảm của em dành cho anh là thật lòng.
  13. Tiết kiệm nước là chính sách quốc gia, vì vậy đừng tắm một mình nữa.
  14. Ngày đẹp nhất không phải là ngày mưa mà là ngày cùng anh nhận bằng khen Gia đình văn hóa.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp những câu nói hay về tình yêu hay nhất và hot nhất trong năm nay. Đảm bảo sẽ khiến người thân yêu của bạn phải lòng và nhớ đến bạn mãi mãi. Hãy nhanh tay lưu lại bài viết trên để không phải tốn thời gian suy nghĩ hay tìm kiếm chú thích mỗi khi đăng ảnh nhé!

Muốn có được những thứ mình thích, điều đầu tiên cần phải có là nỗ lực.